Tuyển Sinh Cao Đẳng Điện Tử Công Nghiệp Miễn 100% Học Phí Năm 2020

0

Nghề Điện tử công nghiệp không thể nào thiếu trong cuộc sống cũng như các ngành công nghệ hiện đại sản xuất ngày nay . Năm 2020, để hỗ trợ đắc lực trong việc tạo nguồn nhân lực cho ngành Điện tử Việt Nam, Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Mỹ Nghệ Việt Nam tuyển sinh miễn 100% học phí với những đối tượng cụ thể sau.

Người có tay nghề Điện tử công nghiệp trong nhà máy sản xuất luôn hay phổ biến ở khắp các hộ gia đình, và có thể nói là tất cả mọi nơi có con người. Điều đó, vô hình trung đã – đang và sẽ cần rất nhiều đội ngũ tay nghề cao để có thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của nhân dân.

Hiểu được điều đó, từ khi mới được thành lập, nhà trường đã chú trọng đầu tư cho đào tạo các ngành nghề về Điện, nhất là Điện tử Công nghiệp và Công nghệ thông tin với các hệ đào tạo: Cao đẳng, Trung cấp và Sơ cấp.

Hàng năm, nhà trường luôn đặc biệt quan tâm vấn đề việc làm cho các học viên tốt nghiệp nghề này. Cao đẳng Điện tử Công nghiệp đã phát huy được thế mạnh và có nhiều thuận lợi hơn cho các học viên được làm việc tại các công ty, doanh nghiệp lớn. Bên cạnh đó, hệ Cao đẳng, Trung cấp và Sơ cấp nghề này, nhà trường cũng đã tạo điều kiện việc làm lên đến 100% số lượng học viên hoàn thành chương trình đào tạo tại trường. Hiểu được khó khăn của học viên sau khi tốt nghiệp nên công tác bố trí việc làm đó đã khiến học viên vô cùng hài lòng về nhà trường.

Trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội thông báo tuyển sinh miễn 100% học phí năm 2020 chương trình đào tạo Cử nhân Cao Đẳng Điện tử công nghiệp chất lượng cao trên phạm vi cả nước cụ thể như sau:

Ngành đào tạo: Cao Đẳng Điện tử công nghiệp

Học phí: 7.000.000 /1 kỳ

Đối tượng xét tuyển: Được nhà trường cũng được nhà trường quy định rõ ràng theo quy chế của Bộ giáo dục, tất cả những bạn tốt nghiệp THPT trở lên, phẩm chất đạo đức tốt, điều kiện sức khỏe đảm bảo học tập sẽ đủ điều kiện tham gia xét tuyển vào trường.

Đối tượng miễn giảm 100% học phí năm 2020: Thực hiện chính sách An sinh Giáo dục đồng thời khẳng định thương hiệu là địa chỉ đào tạo tin cậy, uy tín, chất lượng ngang tầm khu vực và quốc tế. Khẳng định vị thế là một trong những trường Cao đẳng hàng đầu Việt Nam về chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của thị trường và nghiên cứu khoa học mang tính ứng dụng thực tiễn hiện nay., Trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội thông báo “Miễn 100% học phí năm 2020” cho thí sinh đăng ký học Cao đẳng Công Nghệ Thông Tin chính quy của nhà trường đối với những học sinh đăng ký nhập học trước ngày 30/07/2020

Thời gian đào tạo ngành Điện tử công nghiệp năm 2020:

  • Hệ Cao Đẳng Chính quy: Thời gian đào tạo 2,5 năm
  • Hệ Trung Cấp Chính quy: Thời gian đào tạo 2,0 năm
  • Hệ Văn bằng 2: Thời gian đào tạo 10 tháng
  • Hệ sơ cấp: Thời gian đào tạo 3-6 tháng

Các đợt xét tuyển Cao đẳng Điện tử công nghiệp năm 2020:

Đợt Xét tuyển thứ nhất: Các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT từ 2019 trở về trước có thể nộp hồ sơ về trường từ 01/03/2019 đến hết đợt xét tuyển Cao đẳng Công nghệ Thông tin nguyện vọng 1.

Đợt Xét tuyển thứ hai: Các thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2020 khi có kết quả thi sẽ sử dụng để xét tuyển vào trường.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điện tử công nghiệp chính quy năm 2020:

  • Đơn đăng ký (theo mẫu) có xác nhận của cơ quan hoặc chính quyền địa phương trực tiếp quản lý
  • Bản sao văn bằng tốt nghiệp (công chứng)
  • Bản sao kết quả học tập (công chứng)
  • Bản sao Giấy khai sinh
  • 6 ảnh cỡ 4 x 6 (cùng kiểu chụp và ghi rõ họ và tên sau ảnh) trong đó 2 ảnh dán vào hồ sơ có đóng dấu giáp lai của cơ quan xác nhận