Tuyển Sinh Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin Chính Quy Năm 2022

0

Với sự phát triển nhanh tróng của Internet như hiện nay thì ngành Công nghệ thông tin được xem là một lợi thế đặc biệt của Việt Nam, đã và đang có tác động lan tỏa, thúc đẩy phát triển nhiều ngành nghề, nhiều lĩnh vực kinh tế – xã hội. Vì thế, đây chính là cơ hội tốt cho các bạn trẻ có niềm đam mê, sáng tạo và thích thú học tập ngành công nghệ mới này.

Công nghệ thông tin (Information Technology hay là IT) là tập hợp các phương pháp khoa học, các phương tiện và công cụ kĩ thuật hiện đại – chủ yếu là kĩ thuật máy tính và viễn thông – nhằm tổ chức khai thác và sử dụng có hiệu quả các nguồn tài nguyên thông tin rất phong phú và tiềm năng trong mọi lĩnh vực hoạt động của con người và xã hội. Và với sự ra đời của Internet kết nối toàn cầu, thì ngành Công nghệ thông tin ngày càng trở nên “đắt giá” là một phần không thể thiếu đối với sự phát triển của xã hội ngày nay.

Tuyển sinh cao đẳng công nghệ thông tin

Tại Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Mỹ Nghệ Việt Nam – Trường Công Lập sự quản lý của Bộ Lao Đông Thương Binh Và Xã Hội với trên 20 năm đào tạo các ngành thuộc lĩnh vực Kinh tế, Kỹ thuật – Công nghệ, sinh viên Cao Đẳng Công nghệ thông tin bên cạnh việc được trang bị khối kiến thức đại cương về khoa học tự nhiên gắn liền với các kiến thức chuyên sâu về công nghệ phần mềm, hệ thống thông tin, mạng máy tính, kỹ thuật máy tính, còn được chú trọng đào tạo kỹ năng triển khai ứng dụng công nghệ thông tin và nắm bắt các xu thế công nghệ mới thông qua các hội thảo Khoa học Công nghệ, CLB IT, CLB Mạng máy tính và truyền thông,… Ngoài ra nhà trường còn kết nối chặt chẽ với doanh nghiệp công nghệ để tạo điều kiện cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin có thể tham gia thực tập, tìm việc làm tại các công ty, các tập đoàn hàng đầu trong nước hiện nay.

Công việc sau khi tốt nghiệp Cao đẳng công nghệ thông tin?

Sinh viên tốt nghiệp ngành công nghệ thông tin có thể làm việc trong các công ty, xí nghiệp, trường học, bệnh viện, các tổ chức, hiệp hội,… liên quan đến các lĩnh vực phát triển, sản xuất, lắp ráp, sửa chữa trang thiết bị phần cứng, chuyên thiết kế, triển khai các giải pháp tích hợp về phần cứng và phần mềm và cả những vấn đề về an ninh mạng như virut, hacker,… Thậm chí, bạn có thể là một chuyên gia IT tự do, hình mẫu ngày càng được ưa thích, làm việc độc lập, không phụ thuộc vào bất kỳ cơ quan, tổ chức nào hoặc có thể cùng một số đồng nghiệp khác lập ra một nhóm hay một công ty của riêng mình. Cụ thể, tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, bạn có thể đảm nhận các vị trí sau:

– Trở thành lập trình viên phần mềm: người trực tiếp tạo ra các sản phẩm phần mềm

–  Kiểm duyệt chất lượng phần mềm: trực tiếp kiểm tra chất lượng các sản phẩm do lập trình viên tạo ra

– Chuyên viên phân tích thiết kế hệ thống, quản lý dữ liệu, quản trị mạng, kỹ thuật phần cứng  máy tính,…

– Chuyên gia quản lý, điều phối các dự án công nghệ thông tin

Đối tượng miễn 100% học phí năm học 2022 tại trường Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Mỹ Nghệ Việt Nam

Thực hiện chính sách An sinh Giáo dục đồng thời khẳng định thương hiệu là địa chỉ đào tạo tin cậy, uy tín, chất lượng ngang tầm khu vực và quốc tế. Khẳng định vị thế là một trong những trường Cao đẳng hàng đầu Việt Nam về chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của thị trường và nghiên cứu khoa học mang tính ứng dụng thực tiễn hiện nay., Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Mỹ Nghệ Việt Nam thông báo đối tượng “Miễn 100% học phí năm 2022” cho thí sinh đăng ký học Cao đẳng chính quy của nhà trường ở tất cả các ngành đào tạo đối với những đối tượng sau đây:

  • Con thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng theo quy định.
  • Học sinh, sinh viên khuyết tật. Mồ côi cả cha lẫn mẹ
  • Học viên là đối tượng dân tộc thiểu số thuộc hộ nghèo, cận nghèo theo đúng quy định hoặc thuộc vùng có kinh tế xã hội khó khăn – đặc biệt khó khăn theo quy định.

Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Mỹ Nghệ Việt Nam thông báo tuyển sinh Cao đẳng Công Nghệ Thông Tin chính quy trên phạm vi toàn quốc

Thời gian đào tạo Công nghệ thông tin:

– Hệ Cao Đẳng Chính quy: Thời gian đào tạo 3 năm – 6 kỳ học

Các đợt xét tuyển Cao đẳng Công nghệ thông tin:

– Đợt Xét tuyển thứ nhất: Các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT từ 2021 trở về trước có thể nộp hồ sơ về trường từ 30/06/2022 đến hết đợt xét tuyển Cao đẳng Công nghệ Thông tin nguyện vọng 1.

– Đợt Xét tuyển thứ hai: Các thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2022 khi có kết quả thi sẽ sử dụng để xét tuyển vào trường.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Công nghệ thông tin: 

– Đơn đăng ký (theo mẫu) có xác nhận của cơ quan hoặc chính quyền địa phương trực tiếp quản lý
– Bản sao văn bằng tốt nghiệp (công chứng)
– Bản sao kết quả học tập (công chứng)
– Bản sao Giấy khai sinh
– 6 ảnh cỡ 4 x 6 (cùng kiểu chụp và ghi rõ họ và tên sau ảnh) trong đó 2 ảnh dán vào hồ sơ có đóng dấu giáp lai của cơ quan xác nhận

Hướng dẫn Đăng ký xét tuyển online cụ thể theo 3 bước sau:

Bước 1: Thí sinh truy cập website: http://caodangcongnghethongtin.com/

Bước 2: Click vào mục “Đăng ký trực tuyến“ xuất hiện ở bên phải của website nếu bạn dùng máy tính để bàn, lap top… Và xuất hiện ở cuối website nếu bạn sử dụng smartphone hay các loại máy tính bảng. Hoặc click ngay >>>TẠI ĐÂY<<<

Bước 3: Khai đầy đủ thông tin: Họ tên, ngày sinh, số điện thoại, ngành đăng ký học theo hướng dẫn trên web rồi click vào “Gửi” đăng ký, sẽ có thông báo hiển thị trên màn hình thông báo bạn đã đăng ký thành công.