Điểm Chuẩn Xét Tuyển Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin Năm 2022

0

Điểm chuẩn Cao đẳng Công Nghệ Thông Tin Hà Nội – Khoa Công Nghệ Thông Tin Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Mỹ Nghệ Việt Nam là vấn đề được rất nhiều thí sinh quan tâm. Với phổ điểm thi THPT Quốc gia như năm nay rất nhiều thí sinh thắc mắc điểm chuẩn Cao đẳng Công Nghệ Thông Tincó thay đổi nhiều không.

Trong hệ thống đào tạo ngành Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin hiện nay, Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Mỹ Nghệ Việt Nam là một trong những đơn vị đào tạo uy tín, chất lượng nhất được Bộ Lao Động và các nhà tuyển dụng đánh giá cao. Là một trong số ít các cơ sở đào tạo đi đầu về đầu tư phát triển cơ sở vật chất, đổi mới phương thức, nội dung, chương trình và mô hình đào tạo. Hường tới mục tiêu đào tạo ra những thế hệ sinh viên không những giỏi kiến thức chuyên môn, thành thạo kỹ năng nghề nghiệp mà còn phát triển toàn diện về cả những kỹ năng mềm. Đảm bảo 100% sinh viên ra trường sẽ tìm được việc làm nhanh chóng.

Năm 2022, Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Mỹ Nghệ Việt Nam thực hiện theo đúng quy chế tuyển sinh của Bộ LĐ TB&XH. Theo đó, nhà trường sẽ xét tuyển thẳng tất cả thí sinh đáp ứng được điều kiện xét tuyển Cao đẳng Công Nghệ Thông Tin là tốt nghiệp THPT. Trước đó cũng đã có rất nhiều câu hỏi của thí sinh về điểm chuẩn vào 3 ngành trên. Nhưng nhà trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển học bạ nên thí sinh không cần lo lắng sẽ lấy bao nhiêu điểm.

Với hình thức xét tuyển này, những thí sinh có nguyện vọng Cao đẳng Công Nghệ Thông Tin có rất nhiều cơ hội trúng tuyển vào Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Mỹ Nghệ Việt Nam mà không phải chịu nhiều áp lực thi cử. Ngay cả những thí sinh không học khối A, B cũng có cơ hội trúng tuyển.

Thực hiện theo quy chế tuyển sinh mới nhất của bộ Giáo dục đưa ra, Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Mỹ Nghệ Việt Nam sẽ thực hiện tuyển sinh theo hình thức xét tuyển. Bởi vậy các bạn thí sinh mong muốn theo học sẽ có cơ hội trúng tuyển cao nhất tại TTrường Cao Đẳng Kỹ Thuật Mỹ Nghệ Việt Nam.

Để được xét tuyển vào Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Mỹ Nghệ Việt Nam, các thí sinh cần phải đáp ứng được những điều kiện xét tuyển như sau:

  • Đã tốt nghiệp THPT trở lên;
  • Không đang trong thời gian phải lãnh án hoặc có tiền án, tiền sự;
  • Là công dân Việt Nam, đang sinh sống và học tập tại Việt Nam;
  • Không phân biệt giới tính, vùng miền, dân tộc.

Học phí trường Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Mỹ Nghệ Việt Nam là bao nhiêu?

Năm 2022, nhà trường đang áp dụng mức học phí là 900.000 đồng/ tháng, và dự kiến mức học phí này không thay đổi nhiều.

Với mức học phí này, các sinh viên sẽ có cơ hội được học tập các ngành CNTT đang "hot" hiện nay.

Bên cạnh đó, bạn còn được hưởng nhiều chính sách an sinh xã hội, miễn giảm học phí cho các con em thương binh liệt sĩ, gia đình chính sách, những học sinh đạt được thành tích cao trong quá trình học tập, hỗ trợ vay vốn,..

Học phí cao đẳng CNTT luôn rất phù hợp với mọi đối tượng thí sinh muốn theo học tại nhà trường và gần như rẻ nhất trong tất cả các mức học phí ở trường cao đẳng khác.

Hồ sơ học Cao đẳng Công Nghệ Thông Tin bao gồm những giấy tờ gì?

Các bạn thí sinh mong muốn học Cao đẳng Công Nghệ Thông Tin năm 2022 chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển năm 2022 bao gồm các loại giấy tờ như sau:

  • Đơn đăng ký (theo mẫu) có xác nhận của cơ quan hoặc chính quyền địa phương trực tiếp quản lý
  • Bản sao văn bằng tốt nghiệp (công chứng)
  • Bản sao kết quả học tập (công chứng)
  • Bản sao Giấy khai sinh
  • 6 ảnh cỡ 4 x 6 (cùng kiểu chụp và ghi rõ họ và tên sau ảnh) trong đó 2 ảnh dán vào hồ sơ có đóng dấu giáp lai của cơ quan xác nhận