Tuyển Sinh Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin Miễn 100% Học Phí Năm 2019

0

Ngày nay, từ khóa Ngành Công nghệ thông tin (CNTT) đã không còn quá xa lạ với mọi người. Gần như trong tất cả các lĩnh vực đời sống xã hội đều cần sự góp mặt của ngành CNTT. Chính vì thế, ngành CNTT vẫn luôn là sự lựa chọn được ưu tiên của rất nhiều phụ huynh, học sinh.

Theo thống kê mới nhất của Bộ Thông tin – Truyền thông, hướng quy hoạch nhân lực quốc gia đến năm 2020, Việt Nam cần 1 triệu lao động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, nhu cầu nhân lực ngành này mỗi năm tăng 13%. Mặt khác, một “ưu ái” của thị trường lao động đối với ngành này là: thực tế các cuộc khủng hoảng kinh tế gần đây đã chứng minh, nhân lực ngành Công nghệ thông tin là một trong những ngành ít chịu ảnh hưởng nhất.

Tại Trường Cao Đẳng Hùng Vương Hà Nội thuộc sự quản lý của Bộ Lao Đông Thương Binh Và Xã Hội với trên 10 năm đào tạo các ngành thuộc lĩnh vực Kỹ thuật – Công nghệ, sinh viên Cao Đẳng Công nghệ thông tin bên cạnh việc được trang bị khối kiến thức đại cương về khoa học tự nhiên gắn liền với các kiến thức chuyên sâu về công nghệ phần mềm, hệ thống thông tin, mạng máy tính, kỹ thuật máy tính, còn được chú trọng đào tạo kỹ năng triển khai ứng dụng công nghệ thông tin và nắm bắt các xu thế công nghệ mới thông qua các hội thảo Khoa học Công nghệ, CLB IT, CLB Mạng máy tính và truyền thông,… Ngoài ra nhà trường còn kết nối chặt chẽ với doanh nghiệp công nghệ để tạo điều kiện cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin có thể tham gia thực tập, tìm việc làm tại các công ty, các tập đoàn hàng đầu trong nước hiện nay.

Trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội thông báo tuyển sinh miễn 100% học phí năm 2019 chương trình đào tạo Cử nhân Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin chất lượng cao trên phạm vi cả nước cụ thể như sau:

Ngành đào tạo: Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin

Học phí: 3.000.000 /1 kỳ

Đối tượng xét tuyển: Được nhà trường cũng được nhà trường quy định rõ ràng theo quy chế của Bộ giáo dục, tất cả những bạn tốt nghiệp THPT trở lên, phẩm chất đạo đức tốt, điều kiện sức khỏe đảm bảo học tập sẽ đủ điều kiện tham gia xét tuyển vào trường.

Đối tượng miễn giảm 100% học phí năm 2019: Thực hiện chính sách An sinh Giáo dục đồng thời khẳng định thương hiệu là địa chỉ đào tạo tin cậy, uy tín, chất lượng ngang tầm khu vực và quốc tế. Khẳng định vị thế là một trong những trường Cao đẳng hàng đầu Việt Nam về chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của thị trường và nghiên cứu khoa học mang tính ứng dụng thực tiễn hiện nay., Trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội thông báo “Miễn 100% học phí năm 2019” cho thí sinh đăng ký nhập học Cao đẳng Công Nghệ Thông TinĐiện Tử Công Nghiệp chính quy của nhà trường trước ngày 30/07/2019:

hời gian đào tạo Công nghệ thông tin:

  • Hệ Cao Đẳng Chính quy: Thời gian đào tạo 2,5 năm
  • Hệ Trung Cấp Chính quy: Thời gian đào tạo 2,0 năm
  • Hệ Văn bằng 2: Thời gian đào tạo 10 tháng

Các đợt xét tuyển Cao đẳng Công nghệ thông tin năm 2019:

  • Đợt Xét tuyển thứ nhất: Các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT từ 2018 trở về trước có thể nộp hồ sơ về trường từ 01/03/2019 đến hết đợt xét tuyển Cao đẳng Công nghệ Thông tin nguyện vọng 1.
  • Đợt Xét tuyển thứ hai: Các thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2019 khi có kết quả thi sẽ sử dụng để xét tuyển vào trường.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Công nghệ thông tin năm 2019:

  • Đơn đăng ký (theo mẫu) có xác nhận của cơ quan hoặc chính quyền địa phương trực tiếp quản lý
  • Bản sao văn bằng tốt nghiệp (công chứng)
  • Bản sao kết quả học tập (công chứng)
  • Bản sao Giấy khai sinh
  • 6 ảnh cỡ 4 x 6 (cùng kiểu chụp và ghi rõ họ và tên sau ảnh) trong đó 2 ảnh dán vào hồ sơ có đóng dấu giáp lai của cơ quan xác nhận