Thời Gian Nhận Hồ Sơ Xét Tuyển Cao Đẳng CNTT Năm 2019?

0

Đối với những thí sinh sắp tốt nghiệp THPT, việc thi tốt nghiệp THPT để trở thành sinh viên đại học, cao đẳng chính là bước ngoặt lớn để hướng tới con đường tương lai phía trước. Chính vì vậy, ngoài việc lựa chọn cho mình một ngành nghề yêu thích và có nhiều cơ hội phát triển sau này, tất cả học sinh còn cần tìm hiểu kĩ tất cả thông tin tuyển sinh cần thiết để nộp hồ sơ xét tuyển đúng theo thời gian quy định nhằm gia tăng kết quả trúng tuyển của bạn.

Học ngành Công Nghệ Thông Tin ở đâu tốt?

Theo dự báo của các chuyên gia kinh tế và nhân lực, trong những năm tới đây, nhu cầu nhóm ngành Công nghệ cao nói chung và ngành Công nghệ thông tin nói riêng ở Việt Nam sẽ còn tiếp tục tăng theo đà phát triển chung của thế giới. Với sự đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng hiện đại và mạnh mẽ của nhà nước, chắc chắn sẽ hứa hẹn cho các bạn sinh viên theo học ngành này cơ hội việc làm hấp dẫn. Như vậy việc lựa chọn cho mình địa chỉ học tập uy tín, chất lượng để nộp hồ sơ đúng thời gian quy định là việc làm vô cùng quan trọng và quyết định trực tiếp tới tương lai sau này của các bạn.

Trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 770/QĐ -BLĐTBXH ngày 05/6/2008 của Bộ Lao động – Thương binh và xã hội. Trải qua hơn 10 năm đào tạo với phương châm “Thực học – Thực hành – Thực làm”, đào tạo gắn liền nhu cầu thực tiễn xã hội, nhà trường chủ động hợp tác với các doanh nghiệp để khảo sát nhu cầu tuyển dụng nhằm định hướng phương pháp đào tạo phù hợp, trường đã cung cấp cho xã hội hàng ngàn cử nhân cao đẳng thực hành. Ngành quản trị khách sạn luôn nằm trong top đầu những ngành có số lượng thí sinh đăng ký nhiều nhất – đây cũng chính là một lần nữa khẳng định độ “hot” cũng như sự phát triển của ngành học này.

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Công nghệ thông tin – Trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội

Năm 2019, Bộ GD&ĐT có những thay đổi trong phương án tuyển sinh, theo đó các trường CĐ, ĐH sẽ được chủ động trong phương án tuyển sinh. Cụ thể, chỉ tiêu, hình thức xét tuyển, danh mục hồ sơ và thời gian xét tuyển sẽ phụ thuộc vào quy chế của từng trường. Như vậy, để đảm bảo cơ hội trúng tuyển cao, thí sinh cần nộp hồ sơ đúng thời gian quy định của nhà trường.

Căn cứ vào nhu cầu nguồn lao động cũng như khảo sát về sự phát triển các ngành Công nghệ thông tin trong tương lai, năm nay Nhà trường cũng sẽ có sự điều chỉnh chỉ tiêu giữa các ngành học, theo đó Khoa Công nghệ thông tin sẽ có 2 ngành mũi nhọn được tăng chỉ tiêu xét tuyển là: Ngành Công nghệ thông tin và Điện tử công nghiệp.

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Công nghệ thông tin và Điện tử công nghiệp:

Bắt đầu từ đầu năm 2019, các thông tin chính thức về mùa tuyển sinh 2019 đã được Nhà trường thông báo chính thức. Theo đó việc nhận hồ sơ của thí sinh cũng đã chính thức bắt đầu. Vì vậy ngay từ bây giờ thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và nộp đến Ban tuyển sinh của nhà trường sớm. Bởi Ngành quản trị khách sạn luôn là ngành trong nhiều năm qua lượng thí sinh đăng ký nguyện vọng nhiều nhất, để tránh tình trạng "cháy" chỉ tiêu, thí sinh cần hoàn thiện hồ sơ và nộp hồ sơ xét tuyển ngay từ bây giờ.

Đổi tượng thí sinh được hướng dẫn hồ sơ cụ thể như sau:

  • Phiếu đăng ký Xét tuyển theo mẫu
  • Sơ yếu lí lịch HSSV theo mẫu của Bộ GD&ĐT.
  • Bằng THPT (bản sao công chứng) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (bản chính).
  • Học bạ THPT (photo công chứng).
  • Giấy khai sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4x6cm.
  • Những giấy tờ, chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Khoa Công Nghệ Thông Tin – Trường Cao Đẳng Hùng Vương Hà Nội

Địa chỉ: Phòng 202 Số 1 Hoàng Văn Thụ, Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Điện Thoại: 0243.999.7218 – 0979.815.383