Đối Tượng Tuyển Sinh Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin Năm 2019

0

Để tiếp nối những thành công và khắc phục những thiếu sót của mùa tuyển sinh 2018, ngay từ đầu năm 2019 Khoa Công Nghệ Thông Tin – Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Mỹ Nghệ Việt Nam đã đưa ra những thông báo mới về tuyển sinh để phù hợp với quy chế chung của toàn ngành Giáo dục. Được biết năm nay, Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Mỹ Nghệ Việt Nam đã có thông báo về đối tượng tuyển sinh, hình thức xét tuyển, các ngành Công nghệ thông tin và Điện tử công nghiệp, cũng như cách thức nộp hồ sơ. Thí sinh có nguyện vọng học cần xác định mình phù hợp với ngành nào và có thuộc đối tượng đủ điều kiện xét tuyển hay không?

Đối tượng đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Công Nghệ Thông Tin 2019?

Thời điểm này, hầu hết tất cả các trường Cao Đẳng, Đại Học trên toàn quốc đều bước vào mùa tuyển sinh 2019, trường Cao Đẳng Hùng Vương Hà Nội cũng vậy. Năm nay nhà trường sẽ tăng chỉ tiêu một số ngành mũi nhọn của trường, trong đó có các ngành như: Ngành Công Nghệ Thông Tin và Điện tử công nghiệp…, bởi vì đây là những ngành học được thí sinh đánh giá cao và lựa chọn đăng ký xét tuyển nhiều do sự phát triển cũng như tiềm năng tương lai của các nhóm ngành này.

Theo đó, đối tượng xét tuyển vào trường cũng được nhà trường quy định rõ ràng theo quy chế của Bộ giáo dục, tất cả những bạn tốt nghiệp THPT trở lên, phẩm chất đạo đức tốt, điều kiện sức khỏe đảm bảo học tập sẽ đủ điều kiện tham gia xét tuyển vào trường.

Cũng trong năm 2019 này, để tạo cơ hội cho những bạn muốn nâng cao giá trị tấm bằng hoặc muốn học thêm ngành học của nhà trường khi đã tốt nghiệp trung cấp trở lên nhóm ngành khác, mùa tuyển sinh 2019 Nhà trường cũng đã thông báo bắt đầu tuyển sinh đối với hệ văn bằng 2 trung cấp, liên thông cao đẳng.

Tuyển sinh bằng những phương thức gì để tạo điều kiện cho thí sinh đủ điều kiện học có cơ hội trúng tuyển?

Điều kiện cần: Tham gia kỳ thi quốc gia THPT 2019 đồng thời có đăng ký sử dụng điểm thi để xét tuyển vào các trường CĐ, ĐH.

Điều kiện đủ: Thí sinh đủ điểm xét tốt nghiệp THPT và đồng thời không có môn nào bị điểm liệt.

Phương thức xét tuyển thẳng: Áp dụng cho đối tượng thí sinh đạt các giải Nhất, Nhì, Ba thuộc các môn thi chọn học sinh giỏi cấp Tỉnh, cấp Thành phố trở lên.

Phương thức xét tuyển thẳng theo đặt hàng và học bổng của doanh nghiệp: Năm 2019 này, nhà trường sẽ tăng cường hợp tác với khối doanh nghiệp ngoài việc đảm bảo cơ sở thực hành thực tập cho sinh viên theo tiêu chí “học đi đôi với hành”, bao tiêu đầu ra cho học viên sau khi tốt nghiệp, nhà trường còn nhận những đơn đặt hàng nguồn nhân lực chất lượng cao theo yêu cầu đặc thù riêng của doanh nghiệp.

Thí sinh có nguyện vọng học ngành Công Nghệ Thông Tin và Điện tử công nghiệp làm hồ sơ như sau:

  • Phiếu đăng ký Xét tuyển.
  • Sơ yếu lí lịch HSSV theo mẫu của Bộ GD&ĐT.
  • Bằng (photo công chứng)
  • Học bạ (photo công chứng)
  • Giấy khai sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4x6cm.
  • Những giấy tờ, chứng nhận ưu tiên (nếu có).